Chính sách xử lý khiếu nại
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty qua số hotline : 024.226.47.555
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ tới số hotline: 024.226.47.555 với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn là 03 (ba) đến 05 (năm) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Hỗ trợ xử lý khiếu nại về Két sắt thông minh Aifeibao
Thông thường chúng tôi đều có các bài viết rất chi tiết về Sản Phẩm. Có hướng dẫn bằng tiếng Anh của Nhà Sản Xuất. Có hướng dẫn bằng tiếng Việt đi kèm cho mỗi mẫu sản phẩm két sắt của chúng tôi.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có bài Hướng dẫn sử dụng đăng tải trên trang Webisite. Hoặc Video đang trên trang Youtube rất chi tiết và tỉ mỉ.
Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn phục vụ quý vị 24/24. Với các đầu số 0967.68.38.58; 0961.68.38.58; 0961.98.38.58 luôn luôn hỗ trợ từ xa bằng các gọi điện thoại, kết nối Zalo, gọi video call hỗ trợ một cách tận tình và nhanh chóng nhất. Khi cần hỗ trợ, bạn chỉ cần bấm các đầu số trên. Sẽ có nhân viên phục vụ ngay lập tức.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
- Chính sách và quy định chung
- Chính sách bảo hành khi mua hàng.
- Chính sách giao hàng cho khách hàng.
- Chính sách đổi trả hàng.
- Chính sách thanh toán khi mua hàng.
- Chính sách kiểm hàng khi giao hàng.
- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng.
- Chính sách xử lý khiếu nại khi khách mua hàng.